Search
Search

Hướng làm nhà tuổi quý dậu 1993 “chuẩn” phong thủy

Mục lục nội dung

[ Hiện ]
[Ẩn ]

Trong phong thủy, để gia chủ nhận được nhiều may mắn, tiền tài, lộc lá. Thì việc chọn hướng làm nhà rất quan trọng. Nếu bạn là tuổi quý dậu 1993, và đang lên kế hoạch xây một mái ấm cho gia đình mình. Nhưng bạn chưa biết chọn hướng xây nhà tuổi quý dậu như thế nào. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, Nagopa sẽ đem đến thông tin về hướng làm nhà tuổi quý dậu 1993 đầy đủ cho bạn.

hướng làm nhà tuổi quý dậu 1993 1

Sơ lược thông tin về tuổi Quý Dậu 1993

Trước khi tìm hiểu thông tin về hướng làm nhà tuổi quý dậu 1993 chuẩn phong thủy. Đầu tiên bạn cần biết thêm sơ lược về tuổi này.

  • Năm sinh theo dương lịch: 1993.

  • Năm sinh theo âm lịch: Quý Dậu.

  • Mạng hành kim.

  • Có mệnh kiếm phong kim nghĩa là mũi kiếm vàng.

  • Cung mệnh Quý Dậu nam mạng là Đoài Kim.

  • Cung mệnh Quý Dậu nữ mạng là Cấn Thổ.

  • Tương sinh là hành Thổ.

  • Tương khắc là hành Hỏa.

Theo phong thủy hành kim là một hành gia tăng được tính “thép” trong con người. Giúp cho người đó có đủ bản lĩnh, sự dũng cảm. Để vượt qua khó khăn, thử thách. Người mang hành kim cũng vô cùng kiên định và tính cách sắc sảo. Những điều này hỗ trợ người sở hữu hành kim rất nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên, nó cũng có hai mặt. Bởi những điều này khiến cho gia chủ sinh năm Quý Dậu trở nên độc đoán. Dẫn đến con đường phát triển sự nghiệp cũng như đường tình duyên, chắc chắn sẽ bị gây trở ngại.

Vì vậy, để giảm khắc phục được những hạn chế này. Việc xem hướng nhà tuổi quý dậu 1993, càng quan trọng hơn. Để biết rõ hơn nữa mời mọi người theo dõi những thông tin tiếp theo đây.

Xem hướng làm nhà tuổi Quý Dậu 1993 theo phong thủy để phát tài lộc

Tuy cùng tuổi, nhưng nam và nữ mạng theo phong thủy lại phù hợp với hướng nhà khác nhau. Không thể gộp hai mạng lại thành một. Điều này ảnh hưởng đến sự phát tài của gia chủ. Vì vậy để xem hướng làm nhà tuổi quý dậu 1993. Chúng ta phải chia thành hai mạng.

Hướng xây nhà tuổi Quý Dậu – nam mạng

  • Hướng Đông Bắc – Diên Niên: đây là hướng mang ý nghĩa của sao tài tinh. Gia chủ làm theo hướng này sẽ giúp tăng tình cảm gia đình và tình yêu. Bên cạnh đó đây cũng là hướng giúp phát triển về mặt công danh, sự nghiệp, ngoại giao. Khi thiết kế và xây nhà gia chủ chọn hướng này. Sẽ luôn nhận được sự yêu thương và tình cảm.

  • Hướng chính Tây – Phục vị: hướng này mang ý nghĩa của sao Tả Phù. Sẽ giúp cho gia chủ có một tinh thần kiên cường. Mạnh mẽ trong quá trình phát triển bản thân cũng như sự nghiệp. Bên cạnh đó hướng này sẽ giúp gia chủ tăng sự may mắn trong thi cử. Và đây cũng là hướng để đặt bàn thờ cho Quý Dậu để thu hút tài lộc.

  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí: đây là sao Tham lang, mang lại cho gia chủ sự danh tiếng. Cũng như tài lộc và cơ hội thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó đối với nam giới hướng này đem đến nhiều vượng khí. Vì vậy gia đình nên cân nhắc để bàn làm việc theo hướng này.

  • Hướng Tây Nam – Thiên Y: đây là sao Cự Môn. Giúp đầu óc gia chủ tỉnh táo, sáng suốt, sức khỏe dồi dào. Hướng này phù hợp để đặt phòng ngủ.

Gia chủ Quý Dậu nam mạng nên tránh các hướng sau khi mua hoặc xây nhà: Hướng Bắc – Họa hại, Hướng Đông – Tuyệt mệnh, Hướng Nam – Ngũ quỷ và hướng Đông Nam – Lục Sát. Đây là các hướng nhà xung khắc với Quý Dậu, nếu gặp phải sẽ đem đến sự xui xẻo, bệnh tật, lận đận…

Hướng xây nhà tuổi Quý Dậu – nữ mạng

  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: sao Tả Phủ này sẽ giúp cho nữ gia chủ giữ được tinh thần mạnh mẽ để phát triển bản thân. Hướng này còn giúp cho gia chủ gặp được nhiều may mắn trong thi cử.

  • Hướng chính Tây – Diên Niên: hướng này giúp cho gia chủ tăng được tình cảm gia đình, tình yêu. Bên cạnh đó còn giúp cho các mối quan hệ trong công danh, sự nghiệp và ngoại giao được thuận lợi.

  • Hướng Tây Bắc – Thiên Y: giúp gia chủ có một sức khỏe tốt, đầu óc sáng suốt, tỉnh táo, không hay bị bệnh tật. Đối với nữ giới hướng này rất tốt, sức khỏe được tăng cường, tinh thần ổn định và có lộc về đường con cái, được quý nhân phù trợ. Khi xây nhà hay mua nhà, nữ gia chủ cũng có thể cân nhắc đặt hướng phòng ngủ theo hướng này.

  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: đây là tài tinh mang lại cho gia chủ sự danh tiếng trong sự nghiệp và thăng tiến trong công việc. Gia chủ nên cân nhắc đặt bàn làm việc theo hướng này.

Bên cạnh các hướng trên nữ gia chủ cũng để ý tránh chọn các hướng làm nhà sau: Hướng Bắc – Ngũ Quỷ, Hướng Đông – Lục Sát, Hướng Nam – Họa Hại, Hướng Đông Nam – Tuyệt Mệnh. Các hướng làm nhà này xung khắc đối với gia chủ Quý Dậu, dễ đem lại điềm xui xẻo.

> > Xem thêm: Tuổi Mậu Thìn 1988 xây nhà hướng nào tốt?

Các bố trí không gian theo hướng làm nhà tuổi Quý Dậu sung túc quanh năm

Nếu gia chủ muốn gia đình mình được sung túc, thu hút được nhiều tài lộc và may mắn hơn. Gia chủ cũng cần quan tâm đến cách bố trí không gian trong căn nhà của mình. Không gian sẽ kết hợp với hướng làm nhà tuổi quý Dậu 1993, từ đó gia chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Hướng của cổng chính theo hướng làm nhà tuổi quý dậu 1993

chọn hướng làm cổng chính

Chọn hướng làm cổng chính 

Cổng chính theo phong thủy nhà ở chính là cánh cổng đón vận khí vào nhà. Vì vậy việc lựa chọn hướng của nó cũng vô cùng quan trọng không kém gì hướng làm nhà. Gia chủ có thu hút được tiền tài, may mắn hay không cũng phụ thuộc khá nhiều vào hướng của cổng chính.

Chọn hướng cổng chính như thế nào, gia chủ có thể tham khảo theo các hướng như đã đề cập ở bên trên. Ngoài ra, nếu nhà của gia chủ là chung cư thì sẽ thay hướng cổng thành hướng ban công phù hợp với tuổi quý dậu.

Hướng của phòng khách theo hướng xây nhà tuổi quý dậu

chọn hướng cho vị trí phòng khách

Chọn hướng cho phòng khách  

Để gia chủ có thể thu hút được nhiều tài lộc và những điều tốt đẹp, thì mọi người nên ưu tiên đặt phòng khách theo các hướng như: Thiên Y, Phục vị, Sinh khí, Diên Niên. Chỉ cần đặt theo hướng tốt thì các đồ nội thất trong phòng sẽ dễ sắp xếp theo phong thủy hơn.

Gợi ý cho gia chủ đó là sắp xếp phòng khách ở gần vị trí cửa ra vào. Bởi nơi đây là một vị trí ổn định, là nơi thích hợp tích tụ và lưu thông các luồng khí tốt ở trong nhà. Nếu phòng khách đặt ở phía sau thì khả năng luân chuyển luồng khí cát lợi này sẽ bị cản trở. Tài vận, may mắn của gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng.

Hướng của phòng bếp theo hướng nhà tuổi quý dậu

chọn hướng cho phòng bếp

Chọn hướng cho phòng bếp 

Bếp chính là nơi giữ lửa cho gia đình, vun đắp tình yêu thương, là nơi các thành viên sum họp. Không giống với các phòng khác, gia chủ nên đặt phòng bếp ở các hướng xấu, đồng thời nhìn về hướng tốt. Bếp như một ngọn lửa sẽ thiêu đốt đi các vận xấu cũng như bảo vệ vượng khí của ngôi nhà.

Các hướng phòng bếp có thể đặt như Ngũ quỷ, tuyệt mệnh, nhìn về các hướng tốt như diên niên, thiên y,… Gia chủ lưu ý là không nên đặt cửa bếp thẳng hướng phòng ngủ hoặc cửa chính. Điều này để tránh suy giảm đi vận khí tốt, tài lộc của gia đình.

Bên cạnh đó, các khu vực như để rác, chậu rửa cũng nên để hướng xấu để xả đi những sự xui xẻo, tai ương.

Hướng phòng ngủ phù hợp hướng nhà gia chủ sinh năm 1993

Chọn hướng cho phòng ngủ 

Phòng ngủ là nơi hồi phục lại sức khỏe cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Nơi đây cũng là nơi nuôi dưỡng hạnh phúc, giữ ngọn lửa tình yêu.

Hướng phòng ngủ cũng nên đặt theo các hướng tốt giống như hướng làm nhà. Theo phong thủy thì Thổ sinh Kim, vì thế gia chủ 1993 nên đặt hướng giường ngủ quay về các hướng thuộc Thổ là hướng Tây Nam, Đông Bắc.

Hướng của bàn thờ phù hợp với hướng làm nhà tuổi quý dậu 1993

Chọn hướng cho bàn thờ 

Việc lựa chọn được đúng hướng bàn thờ gia tiên, sẽ giúp cho gia chủ thu hút được nhiều tài lộc và may mắn. Cũng như trong sự nghiệp và tình cảm được thuận buồm xuôi gió.

Tùy thuộc vào nam hay nữ thuộc mệnh nào mà chúng ta có thể xác định được hướng làm bàn thờ. Tuy nhiên đối với gia chủ 1993, cả nam và nữ đều thuộc Tây Tứ Mệnh nên những hướng tốt nhất đặt bàn thờ gồm 4 hướng sau. Đó là các hướng: Tây Nam – Sinh khí, Tây Bắc – Thiên y, Chính Tây – Diên Niên và Đông Bắc – Phục vị.

Các hướng xấu gia chủ nên tránh đặt bàn thờ đó là: Đông Nam – tuyệt mệnh, Bắc – ngũ quỷ, đông – lục sát, nam – họa hại.

> > > Xem thêm:

Hoá giải hướng nhà xấu cho tuổi Quý Dậu 1993

Trong trường hợp nếu chẳng may gia chủ chọn phải hướng làm nhà xấu, chưa phù hợp. Thì gia chủ có thể khắc phục và hạn chế hiện tượng xung khắc bằng những cách dưới đây:

  • Cách 1 đó là xây thêm cổng phụ, mọi người trong gia đình phải thường xuyên đi cổng này. Điều này giúp điều hướng và thay đổi vận khí cho gia đình. Gia chủ nên cân nhắc làm cổng phụ theo hướng Thiên y và phục vị.

  • Cách 2 là sử dụng gương bát quái trấn trạch.

  • Sử dụng gương bát quái

  • Cách 3 là sử dụng rèm cửa hoặc thảm trải có màu nâu hoặc vàng. Những vật có màu này tượng trưng cho hành thổ – tương sinh với hành kim của người quý dậu.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về hướng làm nhà tuổi quý dậu 1993. Hy vọng những điều này sẽ giúp cho mọi người chọn được đúng hướng làm nhà. Nagopa chúc gia chủ gặp thật nhiều may mắn, tiền vào như nước, sức khỏe dồi dào.

Để tham khảo và tư vấn các bạn có thể truy cập vào websie : Nagopa.com hoặc hotline : 0836 198 886.

Chia sẻ

Đánh giá bài viết

Bài viết cùng chủ đề

No more posts to show
Xem thêm
Đang thi công
Đang thi công
Đừng bỏ lỡ thông tin !

Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.